Tìm hiểu và trải nghiệm về các dòng sản phẩm Rượu Macallan đang có bán trên Topruou.com

Tìm hiểu và trải nghiệm về các dòng sản phẩm Rượu Macallan đang có bán trên Topruou.com
Rượu Macallan là thương hiệu Single Malt whisky rất nổi tiếng, từ những dòng sản phẩm phổ thông như Select Oak, Quest, Macallan 12 hay 18, cho đến các sản phẩm hơn cả triệu đô, và các sản phẩm cũng có những tên gọi khác nhau.
Cùng với Topruou, chúng ta hệ thống lại cách thức nhà Macallan phân chia dòng sản phẩm thế nào.

Theo cập nhật mới nhất và chính thức thì Macallan tạm chia thành 10 dãy sản phầm như sau: http://topruou.com
1- Sherry Oak:
- Thùng Gỗ sồi Sherry từTây Ban Nha và Mỹ, là loại thùng đắt nhất dùng để ủ Whisky. Với loại thùng này tạo nên Chất lượng vượt trội, Màu sắc tự  nhiên, Hương vị độc đáo. Gỗ sồi TBN với đường vân lớn, chứa nhiều Tannin, giúp gia tăng hương vị quen thuộc của hoa quả khô, vị chocolate, vị cam,...
- Các sản phẩm: Macallan 12 SherryMacallan 18 SherryMacallan 25 SherryMacallan 30 SherryMacallan 40 Sherry.

2- Double Cask:
- Cuộc hôn nhân của phong cách Macallan cổ điển và vị ngọt không thể nhầm lẫn của gỗ sồi Mỹ, trưởng thành trong sự cân bằng hoàn hảo của các loại gỗ sồi sherry dày dạn của Mỹ và châu Âu.
- Các sản phẩm như: Macallan Double Cask 12 YOMacallan Double Cask Gold

3- Triple Cask matured
- Từ bộ 3 thùng gỗ sồi được pha trộn phức hợp từ thùng gỗ sồi ngâm rượu của Châu Âu (Tây Ban Nha) và Mỹ với thùng ngâm rượu Bourbon Mỹ (tạo ra vị cay và Khói nhiều hơn). Hương vị đặc trưng là Cam quýt, Vanilla và Dừa.
- Các sản phẩm gồm: Macallan Triple Cask Matured 12Macallan Triple Cask Matured 15Macallan Triple Cask Matured 18

4- The Quest Collection
- Bộ sưu tập Macallan Quest tôn  vinh khát vọng lâu dài và không ngừng vươn xa và luôn tìm kiếm những thùng gỗ sồi ủ rượu ưu tú nhất. Sản phẩm tạo riêng cho các kênh bán lẻ du lịch toàn cầu, nhằm giới thiệu cho cho khách về câu chuyện mà Macallan theo đuổi những thùng rượu mạnh bằng gỗ sồi và xử lý cân bằng nhất.
- Line sản phẩm: Macallan QuestMacallan LumiaMacallan Terra và Macallan Enigma

5- Rare Cask
- Rare Cask là hiện thân của Cam kết Macallan, trong việc quản lý gỗ đặc biệt và thể hiện hai thế mạnh lớn nhất và rõ ràng nhất của Macallan - vỏ gỗ sồi dày dạn và màu sắc tự nhiên.
- Line sản phẩm: Macallan Rare Cask, Red

6- The Masters Decanter Series
- Hương vị đến từ những chiếc thùng gỗ sồi ngâm rượu Sherry. Sản phẩm được tạo ra bởi bậc thầy chế tác BOB DALGARNO, chất lượng sản phẩm được đánh giá theo từng sắc độ của màu tự nhiên. Càng cao cấp, sản phẩm có màu sắc sẫm hơn và hương vị nồng nàng hơn.
- Sản phẩm bao gồm: Macallan Reflexion, Macallan No.6 và Macallan MMacallan M Black

7-  Fine & Rare 
- Thể hiện sự phong phú của di sản Macallan, mỗi bản phát hành trong Bộ sưu tập Fine and Rare của chúng tôi hoàn toàn riêng biệt nhưng không thể nhầm lẫn là Macallan.
- Sản phẩm: Macallan 1926, Macallan 1939, Macallan 1949, Macallan 1952, Macallan 1960, Macallan 1974, Macallan 1988, Macallan 1990

8- Limited Releases:
Là bộ sưu tập dòng Single malt tuyệt hảo nhất, hiếm có nhất, nhằm ca  ngợi  những bậc thầy chế tác tài danh. Bao gồm các Series:
- Edition Series ( Edition No1, Edition No2, Edition No3) Trình bày các chi tiết của sản phẩm và giới thiệu các kỹ năng tuyệt vời của nhà chế tác Whiskey Makers.

Macallan In Lalique: (  Một sự hợp tác giữa hai nhãn hiệu (Macallan và Lalique) mang tính biểu tượng, được sáng lập dựa trên niềm tin chia sẻ về giá trị của nghề thủ công, nghệ thuật và sự theo đuổi sự hoàn hảo.
Các sản phẩm: 

- The Macallan Master of Photography:  Câu chuyện Macallan đã được đưa vào cuộc sống thông qua ống kính của một số nhiếp ảnh gia huyền thoại nhất thế giới, từng chương một lần.

- Flask 2: Một sự hợp tác độc nhất để biến đổi đối tượng truyền thống nhỏ và đơn giản hàng ngày của một bình rượu whisky thành một cái gì đó phi thường.
Sản phẩm: 
Gran Reserva: Trưởng thành trong những thùng gỗ sồi Châu Âu nguyên thủy đầu tiên, đây là một tinh thần phong phú và tràn đầy sức sống: đặc biệt trong hương thơm và hương vị.
Sản phẩm: Gran Reserva 15 Year old

Classic Cut: Một loạt các nghi thức hàng năm chào mừng cho sự cam kết liên tục của The Macallan nhằm tìm ra sự phi thường và như vậy tạo ra những loại rượu whisky có tính cách độc đáo.
Sản phẩm: Macallan Classic Cut

9- Travel Retail Exclusives
- Cuộc phiêu lưu vẫy gọi trong lựa chọn rượu whisky độc quyền này có sẵn cho khách du lịch tại các sân bay chọn lọc trên khắp thế giới.
- Line sản phầm gồm:
The Quest Collection:  Macallan QuestMacallan LumiaMacallan Terra và Macallan Enigma
+ Rare Cask Black: Macallan Rare Cask Black
+ The Golden Age of Treval Series: The Golden Age of Treval  The Ocean Liner, The Golden Age of Treva - The Aeroplane, The Golden Age of Treval - The Steam Train
+ Oscuro: The Macallan Oscuro

10- Past Releases
- Khám phá những bản phát hành trước đây của Macallan, (đây là những sản phẩm không còn sản xuất)
- Những sản phẩm:
+ Macallan Fine Oak: Macallan Fine Oak 10, Macallan Fine Oak 12Macallan Fine Oak 15Macallan Fine Oak 17, Macallan Fine Oak 18, Macallan Fine Oak 21Macallan Fine Oak 25Macallan Fine Oak 30
+ The Macallan 1824 Series: Macallan Gold, Macallan Amber, Macallan RubyMacallan Sienna
+ The 1824 Collection: Macallan Select OakMacallan Marker's EditionMacallan Estate Reserve 

Khách hàng đặt hàng vui lòng liên hệ 
Văn phòng: 48 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận
Hotline09733 22 679 Mr Bảo
Mailtopruousg@gmail.com
Apps: SMS, Whatsapp, Viber, Zalo, Google+,